Hình header
Tiếng Việt English

Diễn đàn Cổng thông tin ý tưởng sáng tạo trẻ TP. Hồ Chí Minh

Tin tức - Sự kiệnNgày đăng: 02/07/2019Nguồn tin: TST

Cổng thông tin ý tưởng sáng tạo trẻ TP. Hồ Chí Minh được triển khai từ đầu năm 2018 nhằm tiếp nhận và tổng hợp các ý tưởng sáng tạo của đoàn viên thanh niên góp phần xây dựng thành phố. Cổng thông tin Ý tưởng sáng tạo trẻ năm 2018 thu hút hơn 26.000 ý tưởng trên nhiều lĩnh vực. Nhằm giới thiệu các ý tưởng hay và có tính ứng dụng cao trên Cổng thông tin Ý tưởng sáng tạo trẻ, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ tổ chức Diễn đàn Cổng thông tin ý tưởng sáng tạo trẻ. Thưa quý vị và các bạn, trong không khí nhiệt huyết của các chiến dịch tình nguyện hè năm 2019, Ban tổ chức đã chọn chủ đề “Ý tưởng tình nguyện vì cộng đồng” làm chủ đề đầu tiên của chuỗi chương trình Diễn đàn Cổng thông tin Ý tưởng sáng tạo trẻ TP. Hồ Chí Minh.

Đến tham dự Diễn đàn Cổng thông tin ý tưởng sáng tạo trẻ thành phố với chủ đề “Ý tưởng tình nguyện vì cộng đồng”, chiều ngày 28/6/2019 có Đ/c Trần Đức Sự - Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ cùng các đồng chí đại diện Ban thường vụ các cơ sở Đoàn, đặc biệt là sự có mặt của các bạn trẻ là tác giả của các ý tưởng đóng góp trên Cổng thông tin ý tưởng sáng tạo trẻ thành phố.

Trong năm 2018, đã có hơn 1000 ý tưởng đóng góp trên Cổng thông tin ý tưởng sáng tạo trẻ thành phố về chủ đề Ý tưởng tình nguyện. Từ đó, Ban tổ chức đã chọn ra 150 ý tưởng hay để trao giấy chứng nhận, trong đó có 05 ý tưởng có tính ứng dụng cao để trình bày trong chương trình chiều nay.

1. Bạn Lưu Thị Xuân Tình – Đoàn trường Đại học Kinh tế TP.HCM sẽ lên trình bày về ý tưởng “Bộ thiết bị chống xâm hại tình dục “
2. Bạn Đoàn Hữu Hùng Anh – Đoàn trường đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch với ý tưởng “Hiến tạng và tôn giáo”
3. Bạn Nguyễn Thị Hương Trang đơn vị Bảo hiểm xã hội quận Tân Phú với ý tưởng “Thư viện trao đổi SGK miễn phí cho học sinh”
4. Ý tưởng “Bách hóa miễn phí cho người nghèo” của bạn Huỳnh Bá Quang – Quận Đoàn Bình Thạnh
5. Bạn Lê Thị Thu Thủy đến từ Đoàn liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM với ý tưởng “Lớp học nàng tiên cá”.

Ban tổ chức đã lựa chọn ra 150 ý tưởng hay và có tính ứng dụng thực tiễn cao trên Cổng thông tin ý tưởng sáng tạo trẻ thành phố về chủ đề Ý tưởng tình nguyện vì cộng đồng từ hơn 1000 ý tưởng để trao giấy chứng nhận.

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TRẺ
Số 1, Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
(028) 38 233 363 - (028) 38 230 780

© 2015 - 2024 Bản quyền thuộc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ - Thành Đoàn