Hình header
Tiếng Việt English

QUỸ BẢO TRỢ TÀI NĂNG TRẺ THÀNH PHỐ NHẬN HỒ SƠ ĐỀ XUẤT BẢO TRỢ NĂM 2019

Quỹ Bảo trợ Tài năng trẻNgày đăng: 19/08/2019Nguồn tin: TST

Nhằm thông tin, tuyên truyền về hoạt động của Quỹ Bảo trợ Tài năng Trẻ TP. Hồ Chí Minh đến rộng rãi các cơ sở Đoàn - Hội - Đội và thanh thiếu nhi thành phố, qua đó kịp thời phát hiện, hỗ trợ và tuyên dương, nuôi dưỡng tài năng trẻ phát triển, Ban Giám đốc Quỹ Bảo trợ Tài năng trẻ thành phố thông báo về việc triển khai bảo trợ năm 2019.

Đối tượng xét trao bảo trợ là những tài năng trẻ ở 05 lĩnh vực: Học tập, Giảng dạy, Văn hóa nghệ thuật, Thể dục - Thể thao và Khoa học Kỹ thuật.

Tiêu chí cụ thể cho từng đối tượng:

a) Học sinh, sinh viên tài năng:

Đối với học sinh: liên tục các năm học đều đạt học sinh giỏi, xuất sắc, đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế, hoặc đạt các giải nhất cuộc thi toàn quốc như: Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên và nhi đồng; Hội thi Tin học trẻ; Nhân tài Đất Việt; Thần đồng Đất Việt; Đường lên đỉnh Olympia...

Đối với sinh viên: Có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập, có đề tài nghiên cứu khoa học được nhà trường ghi nhận, hoặc đạt giải cao trong các giải thưởng, kỳ thi cấp thành phố, cấp quốc gia và quốc tế hoặc thủ khoa đầu vào Đại học. Liên tục nhiều năm liền là sinh viên xuất sắc, hoặc tốt nghiệp thủ khoa của trường Đại học, Cao đẳng.

b) Giảng viên - giáo viên trẻ tài năng:

Đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua”, “Giáo viên giỏi” cấp thành phố, cấp toàn quốc; đạt danh hiệu giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”. Có công trình nghiên cứu khoa học, sáng kiến xuất sắc trong cải tiến phương pháp giảng dạy hoặc sáng chế sản phẩm, dụng cụ học tập, các hoạt động rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội, tạo sự chuyển biến tích cực trong học tập của học sinh, sinh viên.

c) Vận động viên tài năng:

Vận động viên trẻ tài năng: Những vận động viên có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động thể dục thể thao, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành đạt huy chương vàng cấp quốc gia hoặc huy chương các loại trong các cuộc thi quốc tế.

d) Nghệ sĩ trẻ tài năng:

Nghệ sĩ trẻ tài năng: Các nghệ sĩ có nhiều sáng tạo, thành tích xuất sắc trong hoạt động văn hoá, văn nghệ, đã đạt được các giải thưởng, danh hiệu quốc gia, quốc tế và được xã hội yêu mến, ghi nhận.

e) Cán bộ khoa học kỹ thuật trẻ tài năng:

Các nhà khoa học, nghiên cứu viên trẻ có các công trình nghiên cứu, bằng phát minh, sáng chế từ cấp tỉnh, thành, bộ, ngành trở lên; có bài viết được đăng trên tạp chí khoa học chuyên ngành quốc tế hoặc có các công trình nghiên cứu, phát minh, sáng chế, giải pháp kỹ thuật được ứng dụng rộng rãi trong thực tế mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội cao, được nhà nước hoặc các tổ chức quốc tế ghi nhận.

Tùy theo hoàn cảnh và lĩnh vực, tài năng trẻ sẽ nhận được các hình thức bảo trợ, học bổng, điều kiện, phương tiện nhằm hỗ trợ phát triển năng khiếu trong nghiên cứu, học tập, thi đấu, biểu diễn.

Hồ sơ đề nghị bảo trợ:

            1. Công văn giới thiệu của đơn vị bảo lãnh tài năng trẻ;           

            2. Phiếu đề nghị bảo trợ (mẫu đính kèm); tải tại: http://gofile.me/6B1Kx/RMQqJnKD1

            3. Bản photo giấy CMND hoặc thẻ học sinh - sinh viên …; bản photo hộ khẩu         (không cần công chứng);

4. Kèm bản photo các quyết định, giấy tờ, bằng khen, hình ảnh, sản phẩm minh hoạ về thành tích của cá nhân (không cần công chứng).

Thời gian nhận hồ sơ dự xét đến hết ngày 10/9/2019 tại văn phòng Quỹ bảo trợ tài năng trẻ thành phố Hồ Chí Minh (lầu 3, số 1 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Quận 1) Điện thoại: (028).73.38.087.007 (số nội bộ 201) – 0985.534.745 (gặp Tú Trinh); email: [email protected]. Thông tin chi tiết và các biểu mẫu tại tại website: www.khoahoctre.com.vn

Hội đồng Quỹ Bảo trợ Tài năng trẻ TP. Hồ Chí Minh sẽ công bố kết quả và trao bảo trợ dự kiến được tổ chức ngày 12/10/2019 tại Nhà Văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh.

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TRẺ
Số 1, Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
(028) 38 233 363 - (028) 38 230 780

© 2015 - 2024 Bản quyền thuộc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ - Thành Đoàn