Hình header
Tiếng Việt English

Ngày hội đổi sách 2017

Liên hoan Tuổi trẻ Sáng tạoNgày đăng: 09/11/2017Nguồn tin: TST

Trong hai ngày 4-5/11 vừa qua, tại sảnh Nhà Văn hóa Thanh niên Q1 đã diễn ra Ngày hội đổi sách cực kì sôi nổi với hơn 2000 đầu sách và số tiền giao dịch khoảng 100 triệu đồng.

Ngày hội đổi sách là một trong những hoạt động bổ ích nằm trong khuôn khổ Liên hoan tuổi trẻ sáng tạo 2017. Hoạt động đổi sách được triển khai thực hiện hơn 1 tháng trước khi diễn ra Liên hoan. Các bạn trẻ tham gia ngày hội sẽ đăng kí trên link online của chương trình và sau đó đem sách đến đổi trực tiếp tại Trung tâm phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ. Với mỗi quyển sách các bạn sẽ đổi được một phiếu có giá trị tương ứng với giá bìa. Phiều đổi này các bạn có thể dùng để đổi sách có giá trị tương đương trong ngày hội. Sau hơn một tháng Ban tổ chức đã thống kê được hơn 2000 đầu sách tham gia đổi.

Hai ngày diễn ra Ngày hội đổi sách tại Nhà Văn hóa Thanh niên Q1 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ và đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên đến tham dự. Trong thời gian diễn ra Hội sách vẫn luôn có rất nhiều bạn mang sách đến đổi. Các bạn hăng hái chọn lữa những quyển sách hay cho mình, nhiệt độ cùng không khí sô nổi của chương trình vẫn không hề giảm cho đến phút cuối cùng, khi các đầu sách tham gia đã được đổi hết.

Đây là một chương trình vô cùng bổ ích, đem đến cho các bạn trẻ có niềm đam mê với sách cơ hội được gặp gỡ và trao đổi với nhau những quyển sách hay. Một bạn sinh viên đến Ngày hội đổi sách chia sẻ “Có những quyển sách đối với bạn nó đã quá quen thuộc, quá nhàm chán nhưng lại có thể là một thế giới mới với một bạn khác…”

Ngày hội đổi sách 2017 đã khép lại nhưng với thành công và ảnh hưởng tích cực của ngày hội năm nay, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức những hoạt động như thế này trong những năm tiếp theo để mang đến cho các bạn trẻ một sân chơi thú vị và bổ ích.

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TRẺ
Số 1, Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
(028) 38 233 363 - (028) 38 230 780

© 2015 - 2024 Bản quyền thuộc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ - Thành Đoàn