Hình header
Tiếng Việt English

Ra mắt Tổng đài Kết nối Tri thức

CLB/ Đội/ NhómNgày đăng: 16/04/2018Nguồn tin: TST

Tổng đài Kết nối Tri thức do Trung tâm Phát triển Khoa học Công nghệ Trẻ triển khai được ra mắt chiều nay - ngày 16/4/2018 tại Hội trường Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia đông đảo của các chuyên gia, nhà khoa học trẻ và các bạn học sinh, sinh viên.

Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đội ngũ các nhà khoa học trẻ, góp phần đẩy mạnh hoạt động tìm hiểu về khoa học công nghệ, những ứng dụng của khoa học và công nghệ trong đời sống dành cho thanh thiếu nhi và người dân thành phố, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ triển khai, Công ty Cổ phần Công nghệ Tadu vận hành.

Đ/c Đoàn Kim Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Thành Đoàn, Giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ giới thiệu về Tổng đài Kết nối Tri thức

 Chương trình “Tổng đài kết nối tri thức” với đầu số 1900 633323 giúp kết nối các nhà Khoa học trẻ, chuyên gia, cán bộ công chức, giảng viên, giáo viên trẻ, cán bộ, công chức… với học sinh, sinh viên, nông dân, công nhân, người cao tuổi, thanh niên, người dân, thực hiện tư vấn, hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc, cung cấp kiến thức, phương pháp, định hướng cho người có nhu cầu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Ban tổ chức thành lập Hội đồng chuyên gia các lĩnh vực Công nghệ Hóa Dược, Công nghệ Sinh – Y sinh, Công nghệ Thông tin, Công nghệ Thực phẩm, Giáo dục, Hành chính Pháp lý, Kinh tế, Kỹ thuật Công nghệ, Nông Lâm Ngư nghiệp, Quy hoạch Kiến trúc Xây dựng, Tài nguyên Môi trường, Xã hội Nhân văn. Mỗi lĩnh vực được kết nối cụ thể với từng đầu số của Tổng đài.

Trong chương trình Hội nghị giới thiệu Tổng đài Kết nối Tri thức, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ triển khai, Công ty Cổ phần Công nghệ Tadu đã ký kết hợp tác triển khai chương trình và bắt đầu cho những hoạt động sắp tới.

Để trải nghiệm các tính năng, tiện ích của Tổng đài Kết nối Tri thức, người dùng liên hệ đến số Hotline 1900 63 33 23, chọn lĩnh vực mình muốn liên hệ để kết nối và tương tác với nhà khoa học, chuyên gia.

Bên cạnh đó, thông tin của chương trình và danh sách các nhà khoa học, chuyên gia được cập nhật tại website http://ketnoitrithuc.vn/. Các chuyên gia, nhà khoa học trẻ muốn tham gia vào đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học của Tổng đài có thể đăng ký trực tiếp tại đây.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Hình ảnh tổng quan về chương trình

Tin: Phương Thủy

Ảnh: Đức Duy

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TRẺ
Số 1, Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
(028) 38 233 363 - (028) 38 230 780

© 2015 - 2024 Bản quyền thuộc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ - Thành Đoàn