Hình header
Tiếng Việt English

Cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao âm nhạc - VMC 2016

CLB/ Đội/ NhómNgày đăng: 07/11/2016Nguồn tin: TST

Vietnam’s Musical Contest 2016 (VMC2016) là Cuộc thi tìm kiếm Ngôi sao âm nhạc trực tuyến do Câu lạc bộ Guitar Thanh thiếu niên Trung ương, Câu lạc bộ Guitar cổ điển Hà Nội và tổ chức đào tạo âm nhạc trực tuyến Amnhacvietnam.vn phối hợp tổ chức với sự bảo trợ của Trung tâm Phát triển Khoa học, Công nghệ và Tài năng trẻ Trung ương Đoàn, nhằm khuyến khích tinh thần sáng tạo trong học tập, biểu diễn và tôn vinh, kết nối, hỗ trợ những tài năng âm nhạc, góp phần phát triển nền âm nhạc cho người Việt, đặc biệt là cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Điều 1. Đối tượng dự thi

Tất cả công dân Việt Nam (không thuộc Ban Tổ chức, nhà tài trợ hoặc làm việc ở đơn vị tài trợ) có khả năng trình diễn ít nhất một bộ môn liên quan đến âm nhạc đều có thể đăng ký tham dự Cuộc thi. Thí sinh có thể dự thi cá nhân hoặc theo nhóm, mỗi nhóm ít nhất 2 thành viên.
Riêng các thí sinh đã từng đạt giải cao trong các cuộc thi âm nhạc quốc gia, quốc tế có thể đề nghị với Ban Tổ chức không tham gia xét giải nếu muốn.

Điều 2. Nội dung, hình thức và thời gian thi

1. Nội dung

Cá nhân hoặc nhóm đăng ký dự thi theo các tiết mục: Độc tấu hoặc hoà tấu đàn guitar, piano, violin, sáo, kèn; múa, hát,... (các bài hát được thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh).
Tác phẩm dự thi được ghi thành Video clip (chất lượng HD 720p trở lên; không có nội dung quảng cáo; tự quay bằng các thiết bị công nghệ hoặc quay từ các phòng thu chuyên nghiệp nhưng không được sử dụng các phần mềm kỹ thuật để bẻ giọng, chỉnh phô) có nội dung lành mạnh, không vi phạm pháp luật hoặc trái với thuần phong mỹ tục và chưa đăng ký bản quyền cũng như chưa công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng như Youtube, Facebook,…

2. Hình thức và thời gian thi
Vòng sơ khảo:
 Thí sinh đăng ký và gửi tác phẩm dự thi tới Ban Tổ chức trước 23h59, ngày 22/12/2016 như sau:
- Bước 1: Truy cập Fanpage của Amnhacvietnam.vn theo địa chỉ: https://facebook.com/AmnhacvietnamVN/ và like Fanpage để được chấp nhận dự thi.
- Bước 2: Truy cập ĐĂNG KÝ DỰ THI VMC 2016, nhập hồ sơ cá nhân hoặc Trưởng nhóm dự thi bao gồm: Họ và tên, số điện thoại, email, địa chỉ liên hệ, tên tiết mục dự thi và link (Google Drive) của Video dự thi (Xem thêm: Hướng dẫn upload lên Google Drive). Thông tin cá nhân của các thí sinh được Ban Tổ chức bảo mật và chỉ sử dụng trong các vấn đề liên quan tới Cuộc thi.
Ban Tổ chức sẽ căn cứ vào đề xuất của Hội đồng chuyên môn để chọn những tác phẩm xuất sắc nhất vào Vòng chung khảo; thông báo kết quả trên http://amnhacvietnam.vn và Fanpage của Amnhacvietnam.vn vào ngày 30/12/2016. Các nhóm có tác phẩm vào Vòng chung khảo phải bổ sung thông tin các thành viên của nhóm cho Ban Tổ chức qua địa chỉ email: [email protected].
Vòng chung khảo: Các tác phẩm dự thi sẽ được đăng trên kênh Youtube và Fanpage của Amnhacvietnam.vn từ 11h00, ngày 31/12/2016 đến 23h59, ngày 28/02/2017 để khán giả bình chọn.
Ban Tổ chức sẽ căn cứ vào đánh giá của Hội đồng chuyên môn (50% điểm số) và bình chọn của khán giả trên Youtube và Fanpage (50% điểm số xếp thứ tự theo tổng số lượt Like, Share, View. Thí sinh có quyền kêu gọi bạn bè, người thân ủng hộ nhưng không dùng bất kỳ phần mềm hay chương trình tự động phát sinh tương tác) để chọn tối đa 15 tác phẩm xuất sắc nhất nhận giải thưởng cao nhất Cuộc thi.
Các thí sinh đạt giải cao nhất sẽ được chọn biểu diễn và giao lưu với các tài năng âm nhạc (Quách Hoàng Nhi, Phạm Văn Phúc,…) trong Chương trình Tổng kết và trao giải thưởng Cuộc thi dự kiến tổ chức vào tháng 3/2017 tại Thủ đô Hà Nội.

Điều 3. Giải thưởng của Cuộc thi
Ban Tổ chức sẽ trao 01 giải Đặc biệt, 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 08 giải Khuyến khích, trị giá mỗi giải tương ứng là 20 triệu đồng, 05 triệu đồng, 02 triệu đồng, 01 triệu đồng và 01 thẻ học trực tuyến tại Amnhacvietnam.vn, kèm theo Giấy chứng nhận đoạt giải Cuộc thi. Các giải thưởng sẽ được trao bằng tiền mặt hoặc hiện vật có giá trị tương đương.
Tuỳ thuộc vào kết quả chấm thi, Hội đồng chuyên môn có thể đề xuất với Ban Tổ chức Cuộc thi tăng hoặc giảm số lượng giải thưởng.

Điều 4. Bản quyền và quyền công bố hình ảnh, thông tin
Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm về những thông tin sai do thí sinh cung cấp và có quyền loại bỏ hoặc tước giải thưởng của các tác phẩm dự thi vi phạm ở bất kỳ giai đoạn nào, kể cả sau khi đã trao giải.
Ban Tổ chức được toàn quyền sử dụng các tác phẩm dự thi cho việc truyền thông, xuất bản, quảng bá thương mại... trong trường hợp cần thiết mà không cần phải báo trước cho thí sinh và không phải trả bất kỳ một chi phí nào.

Điều 5. Các quy định khác
Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm về những rủi ro về sức khỏe, thân thể của thí sinh trong suốt quá trình tham gia Cuộc thi và không chịu trách nhiệm nếu Cuộc thi bị hủy bỏ hoặc hoãn vì những lý do bất khả kháng như bị tấn công mạng, thiên tai,...

Tìm hiểu thêm Video về Cuộc thi tại link sau:

https://www.youtube.com/watch?v=6obKvYDgJRk

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TRẺ
Số 1, Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
(028) 38 233 363 - (028) 38 230 780

© 2015 - 2024 Bản quyền thuộc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ - Thành Đoàn